Sản phẩm mới :
Home » » Trần thạch cao chung cư

Trần thạch cao chung cư



Trần thạch cao chung cư: Vật liệu hoàn thiện và trang trí trần có đặc điểm là phải nhẹ, phổ biến nhất cho trần giả hiện nay là tấm thạch cao được treo lên trần bằng hệ xương tôn nhẹ. Loại trần thạch cao cho chung cư này có ưu điểm là nhẹ, dễ tạo kiểu dáng, chi phí thấp, bề mặt hoàn thiện bám màu rất tốt với sơn nước cũng như giấy dán tường.
Trần giả bằng thạch cao uốn lượn nhẹ nhàng không che hết phần trần bê tông hiện trạng, có tác dụng trang trí và gần như không làm trần thấp đi.
Một mảng trần trang trí cầu kỳ về hình khối hoặc màu sắc sẽ làm giảm giá trị cho những bức tường được thiết kế công phu về thẩm mỹ và chi phí, do sự phân tán điểm nhìn đối với tường, trần và đồ nội thất. Nếu bạn tập trung trang trí vào trần, hãy "buông" những bức tường tiếp giáp với trần. Và ngược lại, nếu tập trung trang trí tường, thì một mảng trần đơn giản sẽ làm tôn nên vẻ đẹp của những bức tường.
Chia sẻ :
Sản phẩm cùng loại

Đăng nhận xét

 
Liên kết: Kênh giải trí của Giới trẻ | Share123.vn - Chia sẻ dữ liệu số
Copyright © 2012. Trần Thạch Cao - Design by hethongdienthoai.com
Địa chỉ:* ShowRoom : 73 ngõ 171 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội
Liên hệ * ĐT : 04 22 390 257 * DD : 0982 724 361 * E-mail: hethongdienthoai@gmail.com - FAX : * Yahoo : hethongdienthoai